Everything about ข่าวมวยไทยสด

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
การส่งแบบฟอร์มนี้ถือว่าท่านให้ความยินยอมให้เรารวบรวม ใช้งาน และเปิดเผยข้อมูลของท่านภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา ท่านสามารถยกเลิกการสมัครรับข่าวสารได้ตลอดเวลา

เปิดสถิติ นักตบลูกยางสาวไทย ก่อนดวล โปแลนด์ วันนี้

'ธนกร' แนะ 'พิธา' เว็บข่าวมวยไทย อยากเป็นนายกที่ดีให้ดู 'ประยุทธ์' เป็นตัวอย่าง

สุดเซอร์ไพรส์ โคตะ มิอุระ นักมวยญี่ปุ่นหล่อขั้นเทพ ข่าวมวยไทยสด เตรียมหวนคืนสู่เวทีราชดำเนินเป็นครั้งที่สอง โดยคราวนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเจอโจทย์ไม่ธรรมดา วอนแฟนคลับช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย

จะประกบคู่มวยโดนใจแฟนมวยหรือเปล่า ประกบคู่มวยออกมาแล้ว จะมีคนเข้ามาชมมากน้อยขนาดไหน หรือจะเป็น ข่าวการซื้อตัวนักมวย ข่าวการย้ายค่ายของนักมวย ข่าวเบื้องลึก เบื้องหลังนักมวย ก่อนการขึ้นชกและหลังขึ้นชก 

เหมือนได้ชีวิตใหม่ “รถถัง” ผ่านบททดสอบสำคัญ นั่งแท่นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างไร้กังขา

ยอมไม่ได้! “สินสมุทร” ไม่ปล่อยให้ “รีเกียน” ถือเข็มขัดกลับบ้าน

เว็บข่าวมวยไทย เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆนั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุกกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา

น้องฑีฆายุ ในมาดนักมวยรุ่นจิ๋ว ลีลาการชกไม่ธรรมดา

นายกฯ นำ ขรก.-ปชช.ทำบุญตักบาตรวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ ข่าวมวยไทย พระบรมราชินี

กรุณากรอกรหัสผ่านให้ตรงกัน รีเซ็ตรหัสผ่าน

ชาวเน็ตเสียงแตก "นักมวยเด็ก" ขึ้นเวทีต่อยไม่ยั้ง ถกเถียงทารุณกรรม หรือกีฬา?

ชอบงานยาก แชมป์โลกหนุ่มเนิร์ด “ไมกี เมซูเมกี” ไม่หวั่นผู้ท้าชิงฟอร์มโหด “โอซามาห์ อัลมาร์ไว”

สื่อเทศฮือฮา ข่าวมวยไทยสด เรือนจำไทย"อะเมซิ่ง"จัดแข่งมวยนักโทษ

Report this wiki page